Kristen "phát điên" khi Jennifer Lawrence đoạt Oscar


Khi Jennifer Lawrence được xướng tên là người chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2013 vừa qua, tất cả các nhân chứng có mặt tại nhà hát Dolby, Los Angeles khi đó cho biết, không có ai vui mừng hơn Kristen Stewart!

Kristen "phát điên" khi Jennifer Lawrence đoạt Oscar 1
Kristen và Jennifer Lawrence

"Khi tên của Jen được công bố, Kristen đã vô cùng hạnh phúc và chia vui với đồng nghiệp" - những khán giả có mặt khi đó chia sẻ với tờ UsWeekly mới đây - "Cô ấy gần như... phát điên lên trên ghế khách mời".

Trước đó, báo chí cũng chộp được rất nhiều khoảnh khắc thân thiết của 2 người đẹp trên thảm đỏ Oscar. Họ không ngừng trò chuyện và còn trao nhau những cái ôm thân tình. 

Kristen "phát điên" khi Jennifer Lawrence đoạt Oscar 2
Kristen và Jennifer thân thiết trên thảm đỏ Oscar

Cũng tiếp tục xoay quanh giải thưởng của Jennifer Lawrence tại Oscar 2013. Mới đây, nữ diễn viên đã gửi lời xin lỗi chính thức tới đạo diễn David O. Russell và nhà sản xuất Harvey Weinstein của bộ phim Silver Linings Playbooks - bộ phim đã giúp cô nhận được giải Oscar danh giá.

Kristen "phát điên" khi Jennifer Lawrence đoạt Oscar 3

Lý do mà người đẹp này đưa ra là do cô đã quên mất nói lời cảm ơn hai người quan trọng này khi cô lên phát biểu và nhận giải thưởng. "Tôi không bao giờ có thể tha thứ cho bản thân mình. Giống như tôi bị nhồi máu não vậy! Nhưng tôi hy vọng cả hai người có thể tha thứ cho tôi. Khi đó tôi không thể nhớ được những điều mà thậm chí tôi vừa mới nói ra, tâm trí tôi hoàn toàn trống rỗng. Thực sự giống như bộ não của bạn đã làm những điều buồn cười trong suốt khoảnh khắc ấm áp nhất cuộc đời bạn..." - Jennifer Lawrence tâm sự.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét