Park Shi Hoo lần đầu xuất hiện sau scandal cưỡng dâm

Nam diễn viên “Nhất chi mai” đã có mặt tại sở cảnh sát theo đúng lịch triệu tập.


Hôm nay (1/3), Park Shi Hoo lần đầu tiên lộ diện trước công chúng kể từ khi bị nữ thực tập viên tố cáo có hành vi hãm hiếp cách đây 15 ngày. Sau 2 lần trì hoãn lệnh triệu tập, nam tài tử họ Park đã quyết định có mặt tại sở cảnh sát Seobu để lấy lời khai.
 Park Shi Hoo lần đầu xuất hiện sau scandal cưỡng dâm 1
Park Shi Hoo lần đầu xuất hiện sau scandal cưỡng dâm 2
Park Shi Hoo lần đầu xuất hiện sau scandal cưỡng dâm 3Park Shi Hoo có mặt tại sở cảnh sát Seobu theo đúng lịch triệu tập
Trước sự có mặt của nhiều phóng viên, Shi Hoo tỏ ra điềm tĩnh khi xuất hiện. Anh diện vest lịch lãm nhưng khuôn mặt lộ rõ vẻ phờ phạc vì những ảnh hưởng do scandal lần này gây ra. Phát biểu với giới truyền thông, Park Shi Hoo nói: “Tôi xin chân thành xin lỗi vì đã khiến mọi người bận tâm quá nhiều. Tôi sẽ làm sáng tỏ sự việc thông qua việc kết hợp điều tra với phía cảnh sát”.
 Park Shi Hoo lần đầu xuất hiện sau scandal cưỡng dâm 4
Park Shi Hoo lần đầu xuất hiện sau scandal cưỡng dâm 5Nam diễn viên “Nhất chi mai” điềm tĩnh gửi lời xin lỗi tới mọi người và mong mọi chuyện sớm được làm sáng tỏ sau quá trình điều tra 
Bên cạnh đó, vào ngày 28/2 vừa qua, một đoạn tin nhắn điện thoại giữa nạn nhân A và người mai mối Park Shi Hoo với A là K được tiết lộ. Được biết, tin nhắn của A có nội dung như sau: “Em đang ở nhà”. Sau đó, K trả lời: “Em thấy trong người ổn không? Đi câu lạc bộ nhé”. Rồi A đồng ý cùng K đến một câu lạc bộ đêm.
Những tin nhắn này cho thấy Shi Hoo và K không hề ép buộc A làm bất cứ điều gì. Nếu A không đưa ra được bằng chứng làm sáng tỏ nội dung các tin nhắn trên thì phần lợi sẽ nghiêng về phía mỹ nam Nhất chi mai.
Riêng K tỏ ra hết sức ngạc nhiên khi bị nghi ngờ là kẻ đồng phạm với Park Shi Hoo trong cưỡng dâm tai tiếng. Anh này cho biết: “Tôi rất sốc vì không hiểu tại sao mọi chuyện lại ra như vậy. 3 chúng tôi đã nói chuyện vui vẻ vào tối hôm đó. Sáng hôm sau, tôi và A còn điện thoại thân thiết. Do nhà tôi cách xa trung tâm nên tối đó tôi đã đề nghị cô ấy đến nhà Park Shi Hoo để nghỉ ngơi”.

Theo Afamily.vn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét