Clip: "Đoạn video khiến cuộc đời bạn thay đổi"

Khi bạn sẵn sàng chia sẻ với mọi người một cách không toan tính và lòng tốt ấy được lan tỏa, kết nối ở khắp mọi nơi.



Clip là một thông điệp về ý nghĩa của hành động cho và nhận trong cuộc sống. Câu chuyện được mở đầu bằng hình ảnh một cậu bé với ánh mắt bất lực khi thấy bức tường trong thành phố nơi mình ở được phủ kín bởi những dòng chữ thô tục của đám thanh niên trẻ tuổi. Cậu quyết định sẽ tô lại bức tường để giấu đi những dòng chữ ấy bởi thùng sơn cậu lấy được ở trường. Nhưng rồi, khi đi ngang qua một phòng học, chứng kiến cảnh một cô bé đang loay hoay không biết vẽ tiếp thế nào vì thùng sơn đã cạn, thì cậu lại nhẹ nhàng đặt thùng sơn của mình trước cửa mà không nói một lời nào. Đó là hành động mở đầu cho những san sẻ rất nhỏ nhặt và đời thường được tái hiện trong clip.

Bài học về ý nghĩa cuộc sống trong Clip khiến đời bạn thay đổi
Cậu bé da màu sẵn sàng nhường lại thùng sơn cho cô bé đang cần đến chúng
Bài học về ý nghĩa cuộc sống trong Clip khiến đời bạn thay đổi
Những hành động giúp đỡ được kết nối khiến con người thân thiện và gần gũi nhau hơn
Một ông giám đốc “nhanh như cắt” di chuyển hết những vật cản trên đường đi của một cô gái mù, một nhân viên văn phòng nhìn thấy cảnh đó và ngày hôm sau, chính anh nhân viên này lại ân cần đỡ một cầu thủ bị vấp ngã trong trận đấu mà anh tham gia. Hành động này lại được một cô gái cổ động viên nhìn thấy và sau đó, cô đã giúp một bà lão xếp lại đống giấy tờ bị rơi từ cặp sách khi bước xuống tàu điện ngầm. Việc làm này lại được một anh chàng khác nhìn thấy và sau đó, anh lại giúp đỡ một người khác… Cứ như thế, lòng tốt và sự giúp đỡ lẫn nhau trở thành một chuỗi nối tiếp dài thật dài.
Bài học về ý nghĩa cuộc sống trong Clip khiến đời bạn thay đổi
Cảnh kết thúc clip là rất nhiều người chung tay sơn lại bức tường bị đám thanh niên vẽ bậy trước đó
Nhiều người xem đánh giá clip tuy không quá độc đáo về mặt ý tưởng và sáng tạo, nhưng nội dung thì vô cùng giản dị mà sâu sắc. Cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều khi con người luôn cởi mở, thường xuyên biết giúp đỡ người khác và hành động đó được lan tỏa khắp cộng đồng.
Clip được thực hiện bởi nhóm ekip thuộc một tổ chức phi chính phủ tại Cộng hòa Séc, đang được nhiều fanpage các trang mạng xã hội chia sẻ kèm theo thông điệp: “Nếu bạn cho đi một chút tình yêu, bạn sẽ nhận được một tình yêu cho riêng mình”.

Theo Tiin.vn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét