Chống nhức mỏi mắt bằng dụng cụ trên bàn làm việc

Chống nhức mỏi mắt bằng dụng cụ trên bàn làm việc


Làm việc nhiều bên máy tính nguy cơ nhức mỏi mắt của bạn sẽ diễn ra thường xuyên hơn. Tập thể dục với những dụng cụ có sẵn trên bàn làm việc là biện pháp hiệu quả giúp bạn chống nhức mỏi mắt.

Bạn đặt ngay trước hai mắt mình một cây bút, sau đó nhìn vào cây bút và kéo nó về phía mũi. Bạn phải cảm nhận thấy như hai con mắt bị kéo dãn ra. Hãy tập bài thể dục này trong 15 ngày với thời gian 2-3phút/ngày, sau đó thực hiện cách quãng 1-2 ngày một lần, và sau cùng thực hiện một tuần một lần. Chắc chắn bạn sẽ thấy có hiệu quả không ngờ.

Hoặc bạn có thể vẽ hai chấm đen tròn cách nhau 5 cm thẳng hàng trên một tờ giấy trắng. Để tờ giấy ở đầu cánh tay và đưa từ từ về phía mũi cho tới khi hai chấm đen trùng khít lên nhau. Tập 5 phút trong hai hoặc ba ngày, mỗi đợt tập 12 lần, sau đó tập mỗi tuần một lần.

Bên cạnh đó để tránh nhức mỏi mắt khi làm việc, bạn cần giữ khoảng cách từ mắt đến màn hình máy tính ít nhất một cánh tay, tránh ánh sáng ban ngày chiếu vào màn hình.

Sau mỗi giờ làm việc, thả lỏng mắt bằng cách nhìn ra xa trong khoảng 10 phút.

Bạn nên mang kính chống mỏi mắt, do thầy thuốc chuyên khoa mắt kê đơn. Nhớ thường xuyên chớp mắt để loại trừ khô mắt.

(Theo Trần Hoài, Người lao động)

-------------------------------------------------------------------------------
Vindermen - Giải pháp chống nhức mỏi mắt, xương khớp

Thành phần     Sodium chondroitin sulfat, Fursultiamine(Tiền vitamin B1), Riboflavin (B2), Pyridoxine HCL(B6),
Công dụng
- Đau dây thần kinh, đau cơ, đau xương, đau khớp(đau lưng, đau mỏi vai, gáy hoặc gối), thoái hóa khớp, viêm khớp mãn tính, tê liệt chân tay, viêm dây và đa dây thần kinh, rối loạn chức năng thần kinh do đái đường, dị cảm đầu chi, đau do Herpes.
- Bổ mắt, phòng và và điều trị suy giảm thị lực, điều tiết mắt, cận thị
- Bồi bổ cơ thể, dùng trong các trường hợp suy nhược cơ thể, mệt mỏi kéo dài, tình trạng Stress, rất cần cho thời kỳ dưỡng bệnh, phụ nữ có thai và cho con bú.
- Mất ngủ do căng thẳng thần kinh. Giúp trí nhớ lâu, minh mẫn và đáp ứng các phản xạ chính xác hơn

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét